ปลูกผมถาวรกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ย่อมดีกว่า

การปลูกผมถาวรนั้นถือเป็นการทำศัลยกรรมรูปแบบหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาผมร่วง เพิ่มความมั่นใจแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมชนิดอื่น ๆ และถ้าจะให้ได้ผลลัพธ์ออกมาด๊ก็ต้องทำกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทางด้านปลูกผมโดยเฉพาะ

ก่อนทำการตัดสินใจรักษาผมร่วงหรือปลูกผมนั้น ก็เหมือนกับการตัดสินใจทำศัลยกรรมแบบอื่น ๆ คือ ไม่ใช่เพียงแค่เลือกที่ราคาค่าบริการ แต่ต้องพิจารณาจากประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์เป็นเรื่องแรกและที่สำคัญเป็นอย่างมากถ้าแพทย์มีประสบการณ์ในการปลูกผมมาก ก็ยิ่งจะได้ผลรับที่ดี

การมีวิจิตรศิลป์และประสบการณ์แพทย์สามารถออกแบบแนวทรงผมของคุณให้เป็นการฟื้นคืนสภาพผมอย่างแท้จริง ทำให้ทรงผมจากการปลูกผมของคุณดูดีเมื่อส่องกระจกหรือถ่ายรูปโดยดูดีในแบบของตัวคุณเอง ทรงผมทุกทรงได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับอายุ เพศ ระยะผมร่วง เชื้อชาติ ลักษณะใบหน้า รูปทรงของศีรษะ และทรงผมเหล่านี้จะทำให้คุณยังคงดูดีเมื่อเวลาผ่านไป

การจัดแนวของผมที่ปลูกให้มีทิศทางที่เข้ากันทั้งศีรษะเพื่อให้เป็นธรรมชาติ การปักกราฟต์ที่ลึกพอดีเพราะการปักที่ลึกเกินไปเป็นสาเหตุของการเกิดหลุมได้ หากจัดวางตื้นเกินไปสามารถทำให้เกิดก้อนกลม ๆ ลักษณะคล้ายหิน หรือการเติบโตของผมแบบขดตัวหรือเส้นผมไม่เติบโตเลย ถ้าแพทย์ไม่มีประสบการณ์ในการปลูกผมถาวรไม่มีความชำนาญก็จะทำให้เหตุการณ์เลวร้ายเหล่านี้เกิดขึ้นได้