สวยลัด สวยไว ด้วยการดูดไขมัน

สาว ๆ คนไหนกำลังมีปัญหากับเจ้าไขมันที่เราไม่ต้อนรับบ้างคะ แถมการใช้ชีวิต การทำงาน ก็ไม่เอื้อกับการออกกำลังกายเอาซะเลย จะให้กินคลีนก็ต้องเจอเพื่อนทุกวัน มีหลุดได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวลไปค่ะ รูปร่างที่ดีจะไม่เป็นแค่ความฝันอีกต่อไปเพราะการดูดไขมันช่วยคุณได้ค่ะ

แต่หลาย ๆ คนอาจจะกังวลเรื่องการดูดไขมัน เพราะได้ยินมาว่าดูดไขมันเจ็บ และต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการดูดไขมันไปไกลจนไม่ต้องห่วงผลข้างเคียงเหล่านั้นแล้วค่ะ การดูดไขมันจะต้องทำด้วยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ และใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน หากแพทย์ผู้ทำการดูดไขมันเชี่ยวชาญจะส่งผลข้างเคียงน้อยมาก ทำให้สาว ๆ สวยไว สัดส่วนเข้าที่เร็ว แบบหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียวค่ะ

ดูดไขมันทำตรงไหนได้บ้าง ?
ส่วนใหญ่ที่นิยมทำกันมักจะเป็นที่ขา หน้าท้อง แขน และอาจรวมไปถึงเหนียงด้วย ก่อนทำการดูดไขมันคนไข้จะได้รับการทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการติดเชื้อระหว่างทำหัตถการ หลังจากนั้นจะฉีดยาชาเพื่อลดความเจ็บปวดขณะทำหัตการ (ปัจจุบันไม่นิยมการวางยาสลบ เพราะผลข้างเคียงเยอะ และทำให้คุณหมทำงานยาก รวมถึงทำให้คนไข้มีอาการมึนยาหลังจากดูดไขมันเสร็จด้วย) และหลังจากนั้นคุณหมอจะใส่อุปกรณ์เข้าในจุดที่ต้องการดูดไขมันออกมา เมื่อดูดเสร็จแล้วคนไข้อาจจะต้องพักฟื้นเพราะอาจมีรอยช้ำจากการดูดไขมันได้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่ความเจ็บปวดจากการดูดไขมันน้อยลงกว่าสมัยก่อนมาก

หากสาว ๆ กำลังมองหาวิธีลดสัดส่วนแบบสวยเร็ว สวยไว ไม่ต้องพักฟื้นนาน การดูดไขมันเป็นคำตอบที่ดี และคุ้มค่าอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะเลือกทำหัตถการใด ๆ บนร่างกาย สิ่งที่เราต้องคำนึงอยู่เสมอคือเรื่องความปลอดภัย ควรเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้ และเลือกทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อสวัสดิภาพของตัวเราเอง อย่างคลินิกเพื่อความงามอิสสวีร์ ที่พร้อมให้บริการด้วยความปลอดภัยและเครื่องมือที่ทันสมัย สาวๆท่านใดสนใจสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์หรือชมรีวิวดูดไขมันเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยค่ะ