สิ่งที่ควรทำร่วมกับการใช้แชมพูลดผมร่วงเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

หลังจากที่ได้เสาะหาแชมพูลดผมร่วงมานาน จนกระทั่งเจอของคุณภาพดี ใช้แล้วผมหลุดร่วงน้อยลงจริงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันน่าจะดีกว่านี้ได้อีก หรือพอใช้ยาสระผมแก้ผมร่วงไปสักพัก ดันเจออาการอยู่ตัว คือเส้นผมไม่ได้หลุดร่วงน้อยลง แค่ไม่เพิ่มปริมาณมากขึ้น แถมเมื่อหยุดใช้ไปก็กลับมาร่วงเหมือนเดิมอีก แบบนี้รอช้าไม่ได้ ต้องเสริมกระบวนการพิเศษเข้าไป เพื่อกระตุ้นให้แชมพูลดผมร่วงทำงานได้ดีขึ้น

จัดตารางการใช้แชมพูลดผมร่วงเสียใหม่
ปกติแล้วยาสระผมแก้ผมร่วงจะมีส่วนผสมที่ไม่เหมือนแชมพูทั่วไปอยู่ ซึ่งอาจจะส่งผลข้างเคียงกับหนังศีรษะและเส้นผมโดยที่เราไม่รู้ตัว เช่น ทำให้ผมแห้งเกินไป ไม่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่บำรุงเส้นผมจนเปราะและขาดง่าย เป็นต้น เราจึงต้องเปลี่ยนรูปแบบการใช้แชมพูลดผมร่วงใหม่ โดยให้ใช้ร่วมกับแชมพูบำรุงผมชนิดอื่น ใช้สลับกันไปแบบวันเว้นวัน และจะดีมากถ้าแชมพูที่ใช้คู่กันเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด

หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวก่อนใช้แชมพูลดผมร่วง
ใครก็รู้ว่าน้ำมันมะพร้าวนั้นเป็นสุดยอดของการบำรุง การหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว นอกจากจะเสริมความแข็งแรงให้หนังศีรษะแล้ว ยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางามอีกด้วย แต่ไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน เพียงแค่ 1-2 อาทิตย์ต่อครั้งก็พอแล้ว จากนั้นก็สระผมด้วยแชมพูลดผมร่วงตามปกติ

สครับหนังศีรษะหลังใช้แชมพูลดผมร่วง
ถ้ามันมีเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว หรือชั้นไขมันเกาะอยู่บนหนังศีรษะมากเกินไป ตัวยาสำคัญในยาสระผมแก้ผมร่วงก็อาจทำงานได้ไม่เต็มที่ เราจึงต้องเปิดผิวด้วยการสครับส่วนที่ไม่ต้องการออกก่อน จะหาซื้อเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสครับเส้นผมโดยเฉพาะก็ได้ หรือจะผสมเอาเองจากพวกกากกาแฟและน้ำมันมะกอกก็ได้ สูตรนี้ทำเพียงแค่ 2 อาทิตย์ต่อครั้ง และต้องระวังตอนล้างทำความสะอาดด้วย อย่าให้เหลือเศษสครับเอาไว้เด็ดขาด

ไม่ว่าคุณจะต้องเจอกับปัญหาสภาพผมเส้นแบบใด ทั้งผมร่วง-ผมบางจากฮอร์โมนพันธุกรรม หรือผมร่วง-ผมบางจากมลภาวะต่างๆ Dr Mokan ตัวช่วยที่ตอบโจทย์ปัญหาผมให้กับคุณด้วย แชมพูลดผมร่วง ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติหายากจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมจากหนังศีรษะ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาที่แตกต่างของคนที่ประสบปัญหาผมร่วง-ผมบาง ไม่ว่าสาเหตุใดให้กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dr-mokan.com