ดูดไขมัน ทางเลือกหนึ่งของคนอยากผอม

ดูดไขมัน ทางเลือกคนอยากผอม

การดูดไขมัน ถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการลดสัดส่วนเฉพาะจุดที่มีไขมันสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยไม่จำเป็นต้องทำการลดน้ำหนักทั้งหมดของร่างกาย จะทำการดูดได้เป็นส่วนๆอาทิเช่น ดูดไขมันหน้าท้อง , ดูดไขมันต้นขา , ดูดไขมันต้นแขน , ดูดไขมันเหนียง , ดูดไขมันใบหน้า เป็นต้น

ส่วนเครื่องมือที่ใช้ในการดูดไขมันในปัจจุบันมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี ก็ได้แก่

  1. การดูดไขมันด้วย Vaser โดยมีการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ เปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเพื่อสลายไขมัน แล้วดูดไขมันออกมาจากจุดต่างๆที่ต้องการเอาออก
  2. การดูดไขมันด้วย Body Tite เป็นการใช้คลื่นวิทยุและความร้อนในการสลายไขมันพร้อมดูดไขมันออกมา และสามารถกระชับผิวได้ในครั้งเดียวกันอีกด้วย
  3. การดูดไขมันด้วย Water jet เป็นการดูดไขมัน ด้วยการใช้พลังแรงดันน้ำไปทำการสลายไขมันอย่างนุ่มนวล โดยไขมันที่ทำการสลายออกมา ยังสามารถนำมาฉีดเพื่อเติมเต็มในส่วนที่บกพร่องได้อีกด้วย
  4. การดูดไขมันด้วย Laser เป็นการใช้คลื่นแสงเลเซอร์ไปทำการสลายเซลล์ไขมันและดูดออกมา
  5. การดูดไขมันด้วยการสั่นสะเทือน หรือ PAL โดยใช้วิธีการใช้แรงสั่นสะเทือนทำให้ไขมันสลายและทำการดูดไขมันออกมา

การดูดไขมันสามารถดูดตรงไหนได้บ้าง ???

นวัตกรรมการดูด คุณสามารถที่จะทำการดูดไขมันได้ทุกส่วนของร่างกาย หน้าท้อง , ต้นแขน , ต้นขา , สะโพก , ก้น , หน้าอก , แผ่นหลัง หรือแม้กระทั่งพื้นที่เล็กๆที่มีไขมันสะสมส่วนเกิน อย่างบริเวณใบหน้า , แก้ม , เหนียง ,คาง 2 ชั้น ก็สามาถทำได้เช่นกันค่ะ

หากท่านสนใจต้องการดูดไขมัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกาย สิ่งสำคัญ คือ ท่านต้องเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันจริงๆ มีรีวิวจากคนไข้จริงให้คุณได้ดู และสามารถถามคำถามคุณหมอได้ทุกคำถามที่เราต้องการทราบเกี่ยวกับการดูดไขมัน และวันนี้เรามีคลินิกดูดไขมันมาแนะนำท่านผู้อ่านทุกท่าน นั้นคือ Issavee Clinic ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูรีวิวได้ในเว็บไซต์ https://www.issaveeclinic.com/