แชมพูสูตรสมุนไพร ช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วง

ปัญหาผมร่วงที่เกิดขึ้นบ่อยกับสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบทำสีผม ดัด ไดร์ หรืออะไรก็ตามที่เป็นการทำร้ายเส้นผม พอหวีผมหรือสระผมจะรู้สึกได้เลยว่าผมร่วงออกมาเยอะมาก และสิ่งที่มีส่วนช่วยในการป้องกันผมร่วงได้ การเลือกใช้แชมพูลดผมร่วงจะสามารถช่วยลดปัญหาผมขาดร่วงได้โดยตรงค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Drmokan ช่วยลดผมร่วงได้ดังนี้

Dr Mokan Red Series : ผลิตภัณฑ์สูตรสีแดง
ผลิตภัณฑ์สูตรสารสกัดจากเปลือกของราก ‘Souhakuhi Ekisu’ ในบริเวณเปลือกของรากไม้พันธุ์ที่หาได้เฉพาะในเทือกเขาฟูจิ สมุนไพรธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น มีสรรพคุณช่วยยืดอายุเส้นผม และปรับวงจรชีวิตเส้นผมที่ผิดปกติให้เข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้เส้นผมงอกใหม่เร็วขึ้นและผมร่วงช้าลง จากสรรพคุณของสมุนไพรข้างต้น สอดคล้องกับอาการผมร่วง-ผมบางจากความเครียด คุณแม่หลังคลอด และปัจจัยภายนอกต่างๆ เช่น การทำเคมีผม ฝุ่นและมลภาวะ รวมไปถึงสารเคมีตกค้างในร่างกาย

Dr Mokan Green Series : ผลิตภัณฑ์สูตรสีเขียว
ผลิตภัณฑ์สูตรสารสกัดจากใบ ‘Fuji banjiro’ พันธุ์พืชโบราณที่ถูกค้นพบในป่าลึกทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการแบ่งตัวของ Hair stem cell หรือ เซลล์ที่รากผม โดยกระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ผมชั้นนอกได้ถึง 132.6% ทำให้ผมเส้นหนาขึ้น กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์รากผมได้ถึง 122.1% ทำให้ผมเส้นยาวขึ้น และช่วยยับยั้ง DHT hormone ที่เซลล์รากผม ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เซลล์รากผมฝ่อตัว ทำลายส่วนที่ผลิตเส้นผม ทำให้ผมหลุดร่วง

ครีมนวดผม สูตรสารสกัดจากใบ ‘Fuji banjiro’
พันธุ์พืชโบราณที่ถูกค้นพบในป่าลึกทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผมหนานุ่ม แข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา และไม่เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงเส้นผม ได้รับการพัฒนาและคิดค้นสูตรพิเศษเพื่อให้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาตินั้นดูดซึมได้ง่าย ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนี้เนื้อสัมผัสและกลิ่นหอม ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้าสำหรับการใช้งานในระยะยาว

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ Drmokan สามารถช่วยลดขาดหลุดร่วงได้จริง ด้วยการวิจัยและสมุนไพรล้ำค่าที่หายาก สุดยอดเวชสำอางดูแลเส้นผมจากญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับมายาวนาน กว่า 25 ปี สารสกัดจากพืชหายากในตำนาน สู่รูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผมและ หนังศีรษะ ตัวช่วยในการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย คุณภาพที่ได้ผ่านการวิจัยแล้ว สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวผลิตภัณฑ์ยาสระผมแก้ผมร่วงได้ที่ >> https://www.dr-mokan.com/