Sculptra นวัตกรรมใหม่ช่วยเรื่องอะไร

Sculptra คือ สารสังเคราะห์ PLLA (Poly-L-Lactic acid) เป็นสารกำเนินคอลลาเจนในรูปแบบการฉีดซึ่งเป็นช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เติมเต็มและยกกระชับใบหน้า มักถูกใช้เพื่อทำให้ผิวดูมีเนื้อเนียนนุ่มและมีความกระชับมากขึ้น โดยเฉพาะในบริเวณที่เกิดปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย และการสลายของคอลลาเจนในผิวหนัง เช่น บริเวณใบหน้า ตัว Sculptra ทำหน้าที่เรียกความสามารถของเซลล์ในผิวหนังให้มีการผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มปริมาณของโครงสร้างเนื้อเยื่อในผิวหนังได้

คุณสมบัติของ SCULPTRA
• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอย่างต่อเนื่อง และเป็นธรรมชาติ โดยเติมเต็มคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้เรียงตัวแน่นขึ้นอย่างเป็นระเบียบ
• ใบหน้ายกกระชับขึ้น ใบหน้าโดยรวมดูเด็กลง
• ลดเลือนริ้วรอย
• ความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น เต่งตึงขึ้น
• ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น
• ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น
• คืนความสมดุลให้ผิวอิ่มน้ำ แก้ปัญหาผิวหยาบกร้าน
• ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่าถึง 2 ปี ทำให้ Sculptra เป็นที่นิยมแพร่หลายในอเมริกา โดยผลลัพธ์สามารถเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก

Sculptra เหมาะกับใคร

-ท่านที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป ผิวค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้จะค่อย ๆ ดีขึ้นหลังฉีด 2-3 สัปดาห์ และได้ผลลัพธ์อยู่ถึง 2 ปี
-ท่านที่เข้าสู่วัยที่เริ่มสูญเสียคอลลาเจน อายุเกิน 35 ปีขึ้นไป
-ท่านที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย มีบริเวณที่สูญเสีย volume ไป เช่น ร่องลึกใต้ตา ร่องแก้ม หน้าแก้ม ใต้โหนกแก้ม หรือขมับ เป็นต้น
-ท่านที่เริ่มมีผิวที่มีปัญหาการสูญเสียคอลลาเจน ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่กระชับ มีริ้วรอย
-ท่านที่ต้องการให้ผิวมีความแข็งแรงขึ้น ขาวใสยิ่งขึ้น ดูเด็กยิ่งขึ้น
-ท่านที่มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวหยาบกร้าน
-ท่านที่ต้องการวิธีที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้จริง อยากให้หน้าอิ่มฟูขึ้น โดยอาจทำร่วมกับการรักษาอื่น ๆ ที่เป็น Energy Base Device เช่น Thermage , Ulthera , Picosecond Laser ในการเสริมฤทธิ์การกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย

ควรจะระวังและศึกษาข้อมูลอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจใช้ Sculptra หากคุณสนใจในการทำการกระตุ้นคอลลาเจนหรือปรับรูปใบหน้า ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชกรรมที่มีประสบการณ์ในการดำเนินการ Sculptra เพื่อให้คำปรึกษาและข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงเพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ด้วยเทคโนโลยีของ Scupltra ที่เป็นผู้นำการกระตุ้นคอลลาเจนในปัจจุบัน ราคาต่อขวดยังค่อนข้างสูง และราคามาตรฐานที่ประเทศไทยในปัจจุบันคือ 50,000/Vial ส่วนที่อิสสวีร์เรามีโปรโมชั่น Scupltra ราคา ที่ขวดละ 34,900 บาท หากคุณสนใจสามารถเข้ามาปรึกษาที่คลินิกได้เลยค่ะ