การเตรียมความพร้อมก่อนปลูกผมถาวร

ในปัจจุบันการปลูกผมถาวรได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและสามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง นอกจากจะเลือกเข้ารับการรักษาจากสถานพยาบาล คลินิกและโรงพยาบาลที่มีคุณภาพทั้งด้านบุคลากรและเครื่องมือ มีความเชี่ยวชาญและการบริการที่ดีแล้ว การเตรียมความพร้อมและศึกษาเกี่ยวกับการปลูกผมถาวรก็สำคัญเช่นเดียวกัน เพื่อให้ผู้เข้ารับการรักษาได้เข้าใจและรู้ถึงรูปแบบที่ชัดเจนในการปลูกผม

ระยะเวลาในการปลูกผมถาวร

สำหรับการทำศัลยกรรมเพื่อปลูกผมถาวร จะใช้ระยะเวลาราวๆ 4 – 6 ชั่วโมง ซึ่งเวลาจะขึ้นอยู่ปริมาณของเซลล์รากผลที่ต้องเคลื่อนย้ายสำหรับการปลูกผม

ความเสี่ยงของการปลูกผมถาวร

ปลูกผมถาวรอันตรายไหม การผ่าตัดเจ็บหรือเปล่า ซึ่งการเข้ารับการศัลยกรรมเพื่อปลูกผมมีความเทียบเท่าเท่ากับการถอนฟัน ไม่ใช่การผ่าตัดขนาดใหญ่ ใช้แค่เพียงยาชาเฉพาะที่ ไม่ถึงขั้นต้องดมยาสลบ ซึ่งในระหว่างการผ่าตัดทางผู้เข้ารับการรักษาจะรู้สึกตัวและอยู่ในฤทธิ์ยาชาทำให้ไม่มีอาการเจ็บ ถือว่าเป็นการผ่าตัดที่มีความปลอดภัยสูงอย่างมากเลยทีเดียว

ผลลัพธ์ของการปลูกผมถาวร

แน่นอนว่าผู้เข้ารับการรักษาจะต้องคาดหวังถึงอัตราการงอกของเส้นผม ความสวยงามและผลลัพธ์ที่ได้ โดยทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับเครื่องมือและอุปกรณ์ในการปลูกผมถาวร ทีมศัลยแพทย์และทีมผู้ช่วยแพทย์ รวมถึงผู้ที่นำรากผมและผู้ส่องกล้อง

การหยุดยาก่อนปลูกผมถาวร

ก่อนปลูกผมถาวร ผู้เข้ารับการรักษาควรแจ้งแพทย์อย่างละเอียดถึงโรคประจำตัวและยาที่ต้องทานเป็นประจำ นอกจากนี้ควรหยุดยาที่มีความเกี่ยวข้องกับการหยุดเลือดหรือการแข็งตัวของเลือดอย่างน้อยๆ 2 – 4 สัปดาห์ เช่น น้ำมันปลา, แอสไพริน, วิตามินเอและวิตามินบี รวมถึงยาป้องกันการแข็งตัวของเลือด เป็นต้น นอกจากนี้ควรงดสูบบุหรี่และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้หลายคนได้มีความเข้าใจกับเรื่องของวิธีการปลูกผมในรูปแบบต่างๆ มากขึ้น และหากใครที่กำลังมองหาวิธีในการปลูกผมแบบง่าย ที่ไม่ต้องกลัวเจ็บ หรือมีรอยแผล และที่สำคัญคือ ไม่ต้องผ่าตัด เราขอแนะนำ ปลูกผมที่ Nida เทคโนโลยีการปลูกผมถาวรที่สามารถปลูกผมถาวรพร้อมรักษาผมร่วงได้ ด้วยการใช้เซลล์รากผมของตัวเอง โดยไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัยและได้ผมที่เป็นธรรมชาติ ขั้นตอนการทำเพียงแค่สะกิดรากผมของคุณเอง  ด้วย technology ที่เป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวใน Europe  “Regenera Autiva” สามารถสกัดเซลล์รากผมที่ดีที่บริสุทธิ์ และแข็งแรงที่คงความมีชีวิตได้ถึง 92% สนใจสามารถถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nidaskincosmetic.com