ดูดไขมันหน้าท้อง กี่วันถึงเห็นผล

หนึ่งในคำถามยอดฮิตของสาวๆนั่นก็คือ เมื่อทำการดูดไขมันหน้าท้องแล้วกี่วันถึงจะเห็นผล ใช้เวลามากหรือเปล่านะ หรือสามารถเห็นผลได้ทันทีหรือเปล่า คำถามเหล่านี้มักเป็นสิ่งที่สาวๆนั้นคาใจกันเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจให้สาวๆกัน

โดยปกติแล้วในเคสของการดูดไขมันหน้าท้องนั้น ช่วง 2 อาทิตย์แรกที่เราทำการดูดไขมัน จะมีอาการบวม มีความช้ำ และมีความระบมอยู่ทำให้ยังเห็นผลได้ไม่ชัดเจนมากนัก หลังจากที่ทำการดูดไขมันไปสัก 2 สัปดาห์แล้วอาการบวม ช้ำ ระบมที่เกิดขึ้นกับบริเวณที่ทำการดูดไขมัน จะเริ่มยุบ ทำให้เราเห็นสัดส่วนที่เข้าที่ ทั้งนี้จากการที่ผู้ที่รีวิวดูดไขมันหน้าท้องนั้น บางคนอาจเห็นผลในช่วง 10 วันหรือบางคนก็จะเป็นช่วงหลังสัปดาห์ที่ 2 หลังจากการดูดไขมันหน้าท้อง โดยปัจจจัยที่ส่งผลนั้นก็คือ เรื่องของการดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์

เพื่อผลการรักษาที่ได้ประสิทธิภาพและเห็นผลได้ไว ได้ชัดเจน แพทย์จะทำการแนะนำให้คนไข้ดื่มน้ำมะพร้าวหรือน้ำฟักทองเพื่อลดอาการบวม รวมไปถึงการเลี่ยงการรับประทานอาหารจำพวก อาหารเค็มและอาหารที่มีโซเดียมสูง อาทิ อาหารทะเล อาหารหมักดอง นอกจากเรื่องของการรับประทานแล้วอีกสิ่งที่แพทย์จะกำชับอย่าเคร่งครัดนั่นก็คือเรื่องของการใส่ชุดกระชับ เพราะชุดกระชับเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้หลังดูดไขมันเรามีหุ่นกระชับ เพราะเมื่อทำการดูดไขมันออกไป ผิวหนังจะมีช่องว่างหากไม่ใส่ชุดกระชับผิวเราก็จะหย่อนคล้อย โดยการควรสวมชุดกระชับทุกวันอย่างสม่ำเสมอ วันละ 18-20 ชั่วโมง และให้ถอดชุดพักเป็นช่วง ๆ ทุก ๆ 4-6 ชั่วโมง ครั้งละประมาณ 30-60 นาที

เรียกได้ว่า 2 อาทิตย์สำหรับการรอความสวย หุ่นเป๊ะปัง ไม่นานเลย แต่ทั้งนี้เพื่อผลของการดูดไขมันที่ดีอย่าลืมทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด รวมไปถึงหมั่นออกกำลังกาย เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กันไปด้วยนะคะ การดูดไขมันหน้าท้อง ต้องมีการตรวจอย่างละเอียดมากกว่าตำแหน่งอื่น ๆ โดยที่อิสสวีร์คลินิกคำนึกถึงความปลอดภัยเป็นหลัก หากคุณสนใจวิธีการดูดไขมันสามารถเข้ามาปรึกษาหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันกันก่อนได้เลยค่ะ