วิธีเที่ยวกรุงเทพอย่างไรให้สนุกสุดๆ แถมมีเงินเหลือหยอดกระปุก

“ชีวิตดีดี ที่ลงตัว” เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยได้เห็นหรือได้ฟังประโยคนี้กันมาบ้างกับคำกล่าวอธิบายถึงเมืองกรุงเทพมหานครฯ ทำให้ใครหลายคนก็อยากที่จะมาแวะเวียนเที่ยวชมกรุงเทพมหานครสักครั้งหนึ่งในชีวิตไม่ว่าจะเป็นคนไทยที่อยู่ต่างจังหวัดหรือว่าจะเป็นชาวต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศ เพื่อการเที่ยวชมกรุงเทพฯ อย่างสนุกสนานเพลิดเพลินไปกันแสงไฟยามกลางคืน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ตระเวนกินร้านอาหารชื่อดัง เราจึงขอแนะนำวิธีเที่ยวกรุงเทพให้สนุกแบบสุดขีด แถมยังมีเงินเหลือกลับบ้านอีกด้วย จะเป็นวิธีอะไรเราไปดูพร้อมๆ กันเลย

เที่ยวกรุงเทพมหานครฯ ให้สนุกสุดๆ

วิธีการเที่ยวกรุงเทพฯ ให้สนุกสุดๆ ที่เราอยากแนะนำนั่นมีอยู่ 2 วิธี โดยวิธีแรกนั้นก็คือการตามเก็บสถานที่ดังของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านอาหาร หรือสถานที่กิจกรรมต่างๆ เพราะ ในกรุงเทพมหานครฯ เองก็มีสถานที่ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนที่ใดในโลกตั้งอยู่เยอะพอสมควร ดังนั้นการได้ไปเที่ยว หรือไปเยี่ยมชมสถานที่เหล่านั้นก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ครั้งหนึ่งควรจะมาสัมผัส แต่ในบางครั้งการท่องเที่ยวที่สถานที่ที่มีชื่อเสียงอาจจะทำให้เจอกันผู้คนจำนวนและอาจทำให้การเที่ยวกรุงเทพฯ ของคุณครั้งนั้นหมดสนุกไปก็ได้

และวิธีที่ 2 ที่เราอยากจะแนะนำก็คือการไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก เช่น การไปเที่ยวในย่านที่คนท้องถิ่นอาศัยอยู่ ศึกษาวิถีชีวิต หาแหล่งท่องเที่ยวที่ใหม่ๆ โดยการท่องเที่ยวในลักษณะนี้อาจจะให้คุณค่าและประสบการณ์ชีวิตมากกว่าการที่ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ดังๆ หรือสถานที่ที่มีชื่อเสียง แต่วิธีนี้ต้องมีการระมัดระวังตัวเองสูงในเรื่องของเส้นทางและความปลอดภัย

โดยทั้งสองวิธีที่เราแนะนำกันไปสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวพร้อมเพิ่มความปลอดภัยและเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า bts ด้วยราคาเที่ยว bts ที่ค่อนข้างประหยัดหากเทียบกับการขนส่งสาธารณะชนิดอื่นๆ และในเรื่องของการจราจรที่ไม่ติดขัด ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเดินไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

และด้วยราคาเที่ยว bts ที่คุ้มค่าคุณสามารถมีเงินเหลือหยอดกระปุกได้หลังจากการเที่ยวเสร็จสิ้น โดยเฉพาะกับช่วงนี้ที่ bts มีโปรโมชั่นลดราคาเที่ยว bts ด้วยการสะสมแต้มจากบัตรแรบบิท หากใครที่มาเที่ยวกรุงเทพฯ อยู่บ่อยครั้งหรือมีการใช้รถไฟฟ้า bts อยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าโปรนี้ต้องไม่พลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.springnews.co.th/blogs/program/817623