สิ่งที่คุณจะต้องเตรียมพร้อมก่อนดูดไขมัน

หากใครที่กำลังวางแผนในการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู สิ่งที่นอกเหนือจากเรื่องของการดูดไขมัน วิธีในการดูดไขมัน และการรักษาผลลัพธ์ของการดูดไขมัน นั้นคือ ขั้นตอนการเตรียมพร้อมก่อนการดูดไขมัน ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะหากใครที่จะต้องการดูดไขมันแล้วให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดี การเตรียมพร้อมอย่างเหมาะสม ซึ่งในวันนี้เราได้ทำการรวบรวม สิ่งที่คุณจะต้องเตรียมพร้อมก่อนการดูดไขมันมาฝากกันครับ

1. ออกกำลังกาย ในการออกกำลังกายก่อนการดดไขมัน จะช่วยให้ร่างกายของเรามีความพร้อมมากขึ้น ช่วยให้ร่างกายของเราสามารถทนรับการบาดแผลและความเจ็บปวดในระหว่างและภายหลังการดูดไขมันกับหมอลูกหนูได้ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาความเจ็บปวดลงได้บ้าง

2. ทานอาหารที่มีประโยชน์ การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และถูกหลักโภชนาการ เป็นสิ่งเราควรทำก่อนเริ่มดูดไขมัน เพราะอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยในการสร้างเซลล์และส่วนที่เป็นไขมันที่ถูกดูดออกไป มาแทนที่ได้ ช่วยให้อาการบาดเจ็บและแผลจากการดูดไขมันสามารถหายได้เร็วขึ้น

3. หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มสุรา อีกหนึ่งเรื่องที่เราควรรู้ไว้นั้นคือ เราควรที่จะหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่หรือการดื่มสุราก่อนผ่าตัดดูดไขมันเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ เพราะในการสูบบุหรี่หรือดื่มสุรานั้น จะส่งผลให้บาดแผลที่เราพึ่งได้ทำการดูดไขมันกับหมอลูกหนูนั้น มีการสมานแผลได้ช้าลง ซึ่งอาจจะมีผลให้เกิดเชื้อโรคสะสมได้ในบริเวณที่แผลยังไม่แห้งสนิทดี

เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังวางแผนเพื่อดูดไขมัน และหากใครที่คลินิกเพื่อดูดไขมัน เราขอแนะนำ หมอลูกหนู ดูดไขมัน ผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคนิค Bodytite ที่ดูดไขมันและกระชับผิวให้เตงตึงได้ในคราวเดียวกัน และหากใครที่สนใจแต่ยังไม่กล้าที่จะตัดสินใจก็สามารถอ่านรีวิวผลลัพธ์ของการดูดไขมันกับหมอลูกหนูได้ที่ รีวิวดูดไขมัน