ออมเงินอย่างไรให้วันข้างหน้ามีแต่ความสุข

หากพูดถึงการมีอนาคตที่ดีในวันข้างหน้ามีเงินใช้มีเงินเก็บแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็เฝ้าฝันกันอยู่แล้ว แต่เส้นทางที่จะไปถึงฝันนั้นแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันบางคนอาจจะต้องผ่านเรื่องราวยากลำบากมาๆ กว่าจะถึงฝันนั้น หรือบางคนอาจจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็สามารถถึงฝั่งฝันได้อย่างง่ายดาย

โดยในวันนี้เพื่อที่จะช่วยให้ใครหลายคนได้ถึงฝันที่อยากจะมีอนาคตที่ดีขึ้น มีเงินใช้ มีเงินเก็บ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น อยู่ได้โดยตัวเอง เราเลยอยากจะขอแนะนำวิธีที่ใครๆ ก็สามารถทำได้นั่นก็คือการออมเงิน ซึ่งเป็นพื้นฐานของการสร้างอนาคตที่ดี และวิธีการออมเงินที่เรานำมาฝากกันก็จะไม่ได้มีเพียงแค่การออมเงินอย่างเดียว

การออมเงิน

การออมเงินนอกจากที่เราจะนำเงินหยอดกระปุกไว้แล้วยังมีอีกหลากหลายวิธียกตัวอย่างเช่นการออมเงินในรูปแบบของการฝากเงินเพื่อรับดอกเบี้ย หรือจะเป็นการออมเงินผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของรัฐบาลหรือเอกชน เป็นต้น

การฝากเงิน

การฝากเงินโดยทั่วไปก็ถือว่าเป็นการออมเงินชนิดหนึ่งโดยการที่นำเงินของเราไปฝากไว้กับธนาคารให้ธนาคารเป็นคนจัดการ โดยการฝากเงินของเราต้องมีการเปิดบัญชีกันธนาคารนั้นๆ ก่อนจึงจะสามารถทำการฝากเงินได้ โดยแต่ละธนาคารก็จะมีประเภทบัญชีที่แตกต่างกันออกไปและแต่ละธนาคารก็จะมีอัตราดอกเบี้ยที่ให้แก่ผู้ฝากที่แตกต่างกันเช่นเดียวกัน

การซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ

การออมเงินด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการออมเงินเพื่ออนาคตที่ดีระดับหนึ่ง เนื่องผลตอบแทนที่ได้รับจะมากกว่าดอกเบี้ยจากเงินฝากประจำที่ธนาคารต่างๆ มอบให้ รวมถึงผลประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เช่น สลากรางวัล พันธบัตร หรือจะเป็นประกันเงินออม ประกันสะสมทรัพย์ เป็นต้น

และในวันนี้เราก็มีหนึ่งในผลิตภัณฑ์การออมเงินมาฝากกันนั้นก็คือ ประกันเงินออม ที่ชื่อว่า ออมคุ้มคุ้ม Plus จาก คิง ไว ประกันชีวิต ที่ให้คุณได้ทั้งการออมเงินและประกันชีวิตในกรมธรรม์เดียว ออมเงินระยะสั้น 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองมากถึง 10 ปี ให้ผลตอบแทนสูงตลอดสัญญาถึง 555% ของเงินทุนประกัน พร้อมทั้งสิทธิพิเศษรับเงินและการลดหย่อนภาษี

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kwilife.com/endowment