เที่ยวแบบไหนใช่สำหรับคุณ

การพักผ่อนที่ดีที่สุดนั่นก็คือการได้ไปเที่ยว ออกไปเจอโลกกว้าง เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต หากคุณเลือกไปเที่ยวสักหนึ่งที่ลองสังเกตตัวเองว่าเราอยู่ในสายไหนของสไตล์การท่องเที่ยว เพื่อที่จะได้เตรียมการวางแผนได้ถูก มาดูกันว่าที่ที่เราเลือกไปบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ด้วย มาดูกันว่าคุณเป็นคนแบบไหน

เที่ยวทะเล
หากคุณเป็นคนที่ชอบเที่ยวทะเล สวรรค์ของคนรักทะเล ชอบเสียงคลื่นทะเล คุณเป็นคนที่มีนิสัยชิลๆ ชอบความเป็นอิสระ รักสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว มีความตรงไปตรงมา เป็นคนปากตรงกับใจ มีมุมมองชีวิตที่คิดการณ์ไกล มีความจริงจังแน่วแน่กับสิ่งที่ทำลง เมื่อลงมือทำอะไรสักอย่างต้องประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงไม่ซับซ้อน

เที่ยวธรรมชาติ
หากคุณเป็นคนรักในธรรมชาติ ชอบเที่ยวป่าเขา ลำธาร น้ำตก หิมะ รักทุกอย่างที่เป็นธรรมชาติ เป็นคนที่มีนิสัยชอบความตื่นเต้น ท้าทาย มีความกล้าได้กล้าเสีย เป็นสายลุย ไม่หวั่นต่ออุปสรรคและปัญหาต่างๆ ชอบเจอกับสิ่งใหม่ๆ มีความร่าเริงแจ่มใส มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ และหากคุณชอบการเดินป่าจะเป็นคนที่ไม่ชอบวางแผน เข้าใจการใช้ชีวิต ปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามธรรมชาติที่ชื่นชอบ

เที่ยวในเมือง
คนที่รักในเมืองหลวง รักการใช้ชีวิตสบายๆ ในเมือง ชอบแสงสีและความทันสมัย หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวย่านชานเมือง เป็นคนที่อยู่ไม่นิ่ง ชอบพัฒนาตนเอง มีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ชอบหาความรู้ใหม่ๆ เสมอ เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองและมีความเป็นผู้นำสูง

เที่ยวเกาะ
คนที่ชอบเที่ยวเกาะ มักเป็นเด็ดเดี่ยว รักอิสระ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนโรแมนติก เมื่อรักใครแล้วรักจริง ทุ่มสุดตัว มีบุคลิกความเป็นสุดโต่ง เก็บความรู้สึกข้างในไม่ค่อยเก่ง ไม่ชอบสุงสิงไม่ชอบความวุ่นวายกับใคร มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน หากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะทำสำเร็จ

เที่ยวแคมป์ปิ้ง
เป็นคนที่รักในการผจญภัย ไม่ชอบทำอะไรน่าเบื่อหรือทำอะไรแบบเดิมๆ เป็นเวลานาน ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่คุณจะเป็นที่นอนไปนอนกลางดินกินกลางทราย ชมวิว ชมภูเขา นอนดูดาวสวยๆ เป็นคนรักอิสระ และเจ้าระเบียบในเวลาเดียวกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างทายนิสัยจากที่เที่ยวที่ชอบมีใครตรงกับนิสัยตัวเองบ้าง อาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้างเป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น และไม่ว่าคุณจะไปท่องเที่ยวที่ใดสิ่งสำคัญนั่นก็คือความปลอดภัย ประกันการเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณจำเป็นที่จะต้องพกติดตัว ช่วยสร้างความอุ่นใจตลอดการเดินทางให้กับคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aig.co.th/personal/travel-guard-insurance/travel-guard-international