การดูดไขมันแขนทำส่วนใดได้บ้าง

นี่เป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้อยู่เหมือนกัน เพราะว่าจะได้เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าก่อนการดูดไขมันแขน เพราะส่วนใหญ่เข้าใจว่ามันคือการดูดไขมันต้นแขนบริเวณท้องแขนเท่านั้น แต่ความจริงไม่ใช่เลย แต่ละคนจะมีปริมาณการดูดไขมันในแต่ละจุดไม่เท่ากัน ตรงนี้แพทย์จะเป็นผู้วินิจฉัยพร้อมออกแบบให้ก่อน บางคนอาจต้องดูดทุกจุดเลย แต่บางคนดูดแค่จุดเดียวก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้ว ลองมาดูกันดีกว่าว่าการดูดไขมันแขนเขาทำตรงส่วนไหนกันบ้าง

การดูดไขมันแขนบริเวณท้องแขน
แน่นอนว่าจะขาดส่วนนี้ไปไม่ได้เลย เพราะมันเป็นส่วนที่มีไขมันสะสมมากที่สุด เวลาเราจับดูก็จะรู้สึกว่ามีความนุ่มนิ่มกว่าบริเวณอื่นของท่อนแขน เมื่อดูดไขมันต้นแขนตรงนี้แล้วก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันที ทั้งนี้ส่วนของท้องแขนก็ยังสามารถแบ่งซอยเป็นโซนเล็กๆ ได้อีก 2-3 โซน ขึ้นอยู่กับขนาดและรูปร่างแขนของแต่ละคน

การดูดไขมันแขนบริเวณหัวไหล่
จุดที่ว่านี้ไม่ใช่ตรงกระดูกหัวไหล่ แต่เป็นส่วนเนื้อที่อยู่ต่ำกว่าหัวไหล่ลงไปเล็กน้อย การดูดไขมันต้นแขนตรงนี้จะช่วยให้รูปทรงของท่อนแขนดูสวยงามสมส่วนมากขึ้น แถมยังทำให้ดูเป็นคนตัวเล็กลงด้วย ใครอยากเป็นสาวร่างบางก็ต้องทำการดูดไขมันแขนตรงจุดนี้ออกไป แต่มันจะมีปริมาณไขมันค่อนข้างน้อย และควรต้องได้รับการรักษาโดยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้วย ไม่อย่างนั้นจะทำให้บวมช้ำมากกว่าที่ควรจะเป็นได้

การดูดไขมันแขนบริเวณหน้าแขน
อันที่จริงส่วนนี้เป็นพื้นที่ที่ไม่ควรทำการดูดไขมันต้นแขน เพราะมันมีไขมันน้อยอยู่แล้ว เราสามารถบริหารร่างกายเฉพาะส่วนเพื่อเพิ่มความกระชับได้เองตามธรรมชาติ เช่น การยกเวท การเล่นโยคะ การว่ายน้ำ เป็นต้น อีกอย่างการดูดไขมันแขนด้านหน้าก็มีความเสี่ยงหลายอย่าง ด้วยว่ามีกล้ามเนื้อ พังผืด และระบบประสาทเยอะพอสมควร นอกจากจะไม่ช่วยให้ช่วงแขนลดขนาดลงมากเท่าไรแล้ว ก็ยังมีโอกาสเกิดอันตรายรุนแรงได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัดนะคะ สำหรับสาวๆที่สนใจดูดไขมันแขน เราขอแนะนำ อิสสวีร์คลินิก ทางลัดความสวยให้กับสาวๆ ที่เห็นผลจริงและปลอดภัย ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส สามารถดูรีวิวดูดไขมันต้นแขนหรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูดไขมันกันก่อนได้เลยนะคะ