ทริคดีๆ เลือกแหวนทองคำเสริมความรัก

เรื่องของความรักและชีวิตคู่ มันเป็นชีวิตที่มีหลากหลายรสชาติอาจจะมีการทะเลาะ มีการไม่เข้าใจกันบ้างซึ่งถือได้ว่าเป็นปกติของคู่รัก แต่เราก็ไม่ควรมองข้ามปัญหานี้ไป วันนี้เรามีทริคความเชื่อเด็ดๆที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้กับคู่ของเราด้วยการสวมใส่แหวนทอง จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เลือกแหวนทองคำเสริมความรัก

แหวนทองคำเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งหลายคู่มักจะซื้อแหวนทองคำนี่แหละที่เป็นของขวัญแทนใจแทนความรักให้แก่กัน ซึ่งไหนจะซื้อแหวนทองคำแทนความรักให้กันแล้ว ก็ควรเลือกในรูปแบบที่เสริมเรื่องความรักให้เข้าใจ และรักกันแน่นแฟ้นมากขึ้น

  • เลือกลายแหวนที่เป็นรูปใบมะกอกซึ่งมีความเชื่อกันว่าแหวนลายนี้ หมายถึงความก้าวหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เป็นการเสริมโชคเสริมความปราถนา ให้เราได้สิ่งต่างๆตามที่เราปรารถนาอย่างที่ใจเราต้องการ
  • เลือกแหวนที่เป็นลายโซ่คล้องกันต่อเนื่องตลอดวง มีความเชื่อกันว่าแหวนลายนี้จะเสริมความรักให้กับคู่รัก รักกันยาวนานต่อเนื่องไม่มีวันเสื่อมคลาย เป็นความผูกพันที่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ เรียกว่ารักกันยิ่งนานยิ่งแน่นแฟ้นไม่มีเสื่อมคลาย
  • แหวนรูปหัวใจหรือวงกลม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลายยอดอิตในการซื้อเป็นของขวัญแทนใจคู่รักเลยก็ว่าได้ สำหรับลายนี้ เพราะลายนี้นอกจากจะสื่อคำว่ารักแบบตรงๆแล้ว ยังมีในเรื่องของความเชื่ออีกว่า แหวนลายหัวใจหรือวงกลมนี้ จะเสริมความรักของคู่รักให้รักกันแน่นแฟ้นกลมเกลียวกัน ยิ่งอยู่ยิ่งมีแต่ความรักความเข้าใจไม่มีวันที่ความรักของคู่เราจะลดน้อยลงไป

เรียกได้ว่าเป็นทริคดีๆในการเลือก แหวนทองคำ ให้เป็นมากกว่าการให้ของขวัญแทนความรัก แต่เป็นการเลือกแหวนทองคำที่จะช่วยรักษาและส่งเสริมความรักของคู่รักได้เป็นอย่างดี และถึงแม้เราจะมีแหวนทองคำเสริมดวงความรักแล้ว แต่ก็อย่าลืมหมั่นเติมความหวาน รับฟังกันและกันให้มากขึ้นเพื่อเสริมความรักให้ยาวนานมากยิ่งขึ้นนะคะ