ประกันสุขภาพ

อย่างที่รู้ๆกันดีว่า เวลาคุณเจ็บไข้ได้ป่วยหรือไม่สบาย ประกันสุขภาพจะสามารถคุ้มครองและช่วยค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณอยู่แล้ว เปรียบเสมือนเป็นการลงทุนที่ช่วยคุ้มค่า และลดความเสี่ยงในค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ทั้งนี้การเลือกซื้อประกันสุขภาพนั้นจะเหมาะสมกับใครบ้างละ วันนี้เราเลยอยากจะให้เพื่อนๆทุกคนได้ทำความเข้าใจกันก่อน เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจก่อนการซื้อประกันสุขภาพ

กลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อประกันสุขภาพ

โดยสถิติแล้วคนที่ทำงานส่วนใหญ่ มักจะไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลตัวเอง และมีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยมากที่สุด ยิ่งถ้าวันนึงคุณเกิดล้มป่วยกะทันหันขึ้นมาแล้วละก็  เงินที่ได้มาจากการทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองก็ไม่คุ้มกับค่ารักษาพยาบาล ทางที่ดีแล้วคุณควรที่จะทำประกันสุขภาพเอาไว้ เพื่อเป็นการรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้กับตัวคุณดีกว่า ซึ่งเราได้รวบรวมกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสำหรับประกันสุขภาพให้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มที่ควรทำประกันสุขภาพหรือไม่

กลุ่มคนที่มีสุขภาพดี แต่กังวลความเสี่ยง

ถึงแม้ว่าตัวคุณจะมีสุขภาพดีอยู่แล้ว ก็สามารถทำประกันสุขภาพเพื่อคุ้มครองตัวคุณได้ เป็นการรับรองความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต อย่างกรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุกะทันหัน ทางประกันจะช่วยสำรองค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณ

กลุ่มคนที่มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลบ่อย

สำหรับกลุ่มคนเหล่านี้จะมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลบ่อย และกังวลเรื่องของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต จึงเหมาะกับการทำประกันสุขภาพไว้เพราะจะช่วยลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

กลุ่มคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัว

กลุ่มคนที่มีครอบครัว และเป็นห่วงครอบครัวมาก ๆ ตัวอย่างเช่นคนที่กำลังมีลูกน้อยต้องเลี้ยงดู หรือมีพ่อแม่ที่ยังพึ่งพาอยู่ ดังนั้น ทางประกันจะช่วยออกค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณ โดยไม่ต้องเป็นภาระคนที่อยู่ข้างหลัง แต่ถ้าอยากให้หายห่วงมากขึ้น ก็สามารถซื้อประกันสุขภาพให้กับคนที่เรารักได้

หากคุณกำลังมองหาแผนประกันสุขภาพเพื่อคุ้มครองคนที่คุณรัก เราขอแนะนำ ฟินชัวรันส์ ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ให้คุณฟินกว่า ด้วยความคุ้มครองสุขภาพ โรคร้ายแรง รวมถึงโควิด-19 สูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อปี หมดความกังวลช่วงนี้ด้วยความคุ้มครองเพิ่มเติมพิเศษ ตรวจเจอโควิด-19 ก็ดูแลทันที ด้วยเงินชดเชยพิเศษสูงถึง 20,000 บาท และหากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงอื่น รวมถึงโควิด-19 ก็พร้อมดูแลด้วยค่ารักษาแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 10 ล้าน ด้วย ค่าห้องสูงสุดถึง 9,000 บาทต่อวัน และสิทธิ์รักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดถึง 50,000 บาทต่อปี และหมดกังวลกับคนข้างหลัง ด้วยความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิตจากโควิด 19 เพิ่มเติมพิเศษให้อีก 100,000 บาท