หัตถการช่วยให้หน้าเด็ก ที่เหมาะกับวัย30

ความสวยความงามของผู้หญิงเป็นสิ่งคู่กัน หัตถการในยุคปัจจุบันได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาไปมาก ที่ทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เพื่อเพิ่มงานผิวให้เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถเริ่มทำได้ ตั้งแต่20เป็นต้นไปก็สามารถทำได้ วันนี้เราจะมาบอกว่าหัตถการไหนที่เหมาะกับสาวๆ ในวัย 30 กันบ้าง

-HIFU เพื่อยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย hifu ทําได้บ่อยแค่ไหน แนะนำทำทุก ๆ 6 เดือน
-ฉีดฟิลเลอร์ เพื่อเติมเต็มริ้วรอยและบริเวณที่ต้องการ เช่น ใต้ตา ขมับ ร่องแก้ม หรือเพื่อเน้นและปรับสมดุลใบหน้า เช่น ริมฝีปาก แก้ม จมูก และคาง โดยจะอยู่ได้ 6-24 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่ใช้

-ไมโครนีดลิ่ง รักษาปัญหาผิวได้หลากหลาย รวมถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้าง ตีนกา รอยแตกลาย ริ้วรอย รอยแผลเป็นจากสิว ผิวที่ได้รับความเสียหายจากแสงแดด ผิวที่มีอายุมากขึ้น ผิวที่หยาบกร้าน และอื่น ๆ

-ฉีด PRP ฟื้นฟูผิวหน้า ฉีดหน้ามีอะไรบ้างนอกจากฟิลเลอร์ แนะนำ PRP เป็นการฉีดที่ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น และปรับปรุงความกังวลที่เกี่ยวข้องกับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก และสัญญาณแห่งวัยที่คอและมือ

-การผลัดผิวด้วยเลเซอร์ เพื่อแก้ไขปัญหาผิว เช่น จุดด่างดำอายุ ริ้วรอย และรอยแผลเป็นจากสิว

-เทอร์มาจ ช่วยสลายไขมัน ให้กรอบหน้าชัด ช่วยให้หน้าเรียว V-Shape ลดริ้วรอยบนผิวหนัง

-อัลเทอร่า ช่วยกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยผิวตื้น ๆ รอยตีนกา ผิวหย่อนคล้อย ผิวหน้ากระชับเรียบเนียน สามารถเลือกทำได้ระหว่างเทอร์มาจหรืออัลเทอร่า

Sculptra นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยในการแก้ไขปัญหาผิว โดยการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนขึ้นมาช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรงจากภายใน เนื่องจากเป็นการฟื้นฟูตั้งแต่โครงสร้างภายในชั้นลึกของผิว การฉีด Sculptra จึงจะไม่เห็นผลในทันที แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้นาน

Sculptra เป็นนวัตกรรมงานผิวที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ที่ได้รับรองความปลอดภัยจาก US FDA แล้ว ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย เติมเต็ม ยกกระชับใบหน้า ฟื้นฟูผิว ได้นานถึง 2 ปี อิสสวีร์คลินิกยินดีให้บริการ มีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดมามากกว่า 10 ปี สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ก่อนทำการรักษาได้เลย