ส่วนไหนบ้าง ที่คนนิยมดูดไขมันในปี 2021

การดูดไขมันนั้นสามารถดูดได้หลายส่วนที่มีปัญหาไขมันสะสม ไม่ว่าจะเป็น การดูดไขมันหน้าท้อง, การดูดไขมันต้นขา, การดูดไขมันต้นแขน, การดูดไขมันเหนียง หรือในบริเวณต่างๆที่สามารถทำได้ โดยจะเป็นการดูดเอาไขมันที่เป็นปัญหาเพื่อให้อวัยวะส่วนนั้นดูมีขนาดเล็กลง แต่ไม่ใช่การลดน้ำหนักแต่อย่างใด มาดูกันว่า ในปี 2021 นี้ มีส่วนไหนบ้างที่คนนิยมทำการดูดไขมันกันเป็นจำนวนมาก

การดูดไขมันเหนียง หรือดูดไขมันใต้คาง

การดูดไขมันเหนียงนั้นเป็นปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องใบหน้าที่มีการสะสมของไขมันบริเวณใต้คาง ทำให้เกิดคางหนาเป็นชั้น กรอบหน้าไม่ชัดเจน ทำให้ดูแก่ก่อนวัย ซึ่งการดูดไขมันเหนียงจะทำให้ใบหน้าดูเล็กและยกกระชับขึ้น โดยในปัจจุบันได้มีนวัตกรรมที่เอื้ออำนวยต่อการดูดไขมันบริเวณใต้คางที่เรียกว่า Bodyitite ก็ได้ผลิตอุปกรณที่มีขนาดเล็กที่ใช้สำหรับการดูดไขมันเหนียงโดยเฉพาะที่มีชื่อเรียกว่า Necktite

ดูดไขมันบริเวณต้นแขน

เนื่องจากไขมันสะสมบริเวณต้นแขน ทำให้ต้นแขนดูใหญ่และหย่อนคล้อย คนที่มีปัญหาไขมันสะสมบริเวณต้นแขนนั้นนอกจากจะทำการดูดไขมันต้นแขนออกแล้ว ยังมีการตัดหนังร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความกระชับให้ต้นแขน แต่จะทำให้เป็นแผลที่แขนค่อนข้างนาน และบาดแผลมีลักษณะใหญ่เล็กน้อย

ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง

เพราะหน้าท้องเป็นบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่จำนวนมาก ผู้คนจึงนิยมดูดไขมันหน้าท้องเพื่อให้มีขนาดเล็กลง หรือทำร่วมกับส่วนเอวหรือส่วนอื่นๆ และการดูดไขมันหน้าท้องนั้นสามารถทำให้เกิด Six Pack ที่ชัดขึ้นได้อีกด้วย แต่ก็มีความซับซ้อนและความไม่แน่นอนในผลของการรักษา เนื่องจากจะทำให้เกิดปัญหาหนังหย่อนคล้อยเป็นริ้วๆหลังการดูดไขมันหน้าท้อง จึงอาจจะต้องเพิ่มการตกแต่งศัลยกรรมหนังหน้าท้องเพิ่มเข้าไปเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

เห็นได้ชัดว่า การดูดไขมันเริ่มเป็นที่นิยมในวงกว้างขึ้นจากเมื่อก่อน และมีผู้ที่สนใจในการดูดไขมันเป็นจำนวนมากทั้งเพศหญิงและเพศชาย หากท่านก็เป็นผู้ที่สนใจในการดูดไขมัน และกำลังมองหาคลินิกดูดไขมันที่สามารถไว้วางใจได้ เราขอแนะนำ ดูดไขมันหมอลูกหนู ที่ท่านจะสามารถมั่นใจทั้งในเรื่องของผลลัพธ์หลังทำรวมถึงขั้นตอนการดูแลและบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย